Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Dự án Golden Bay Cam Ranh thiên đường tiện ích

Dự án Golden Bay tại Cam Ranh - Khánh Hòa là dự án gồm các khu đô thị cao cấp, hiện đại với quy mô lên đến 79 ha, được xây dựng thành 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang phong cách khác nhau thuộc nhiều quốc gia như Pháp, Mỹ, Nga, Ý, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.



Dự án Golden Bay Cam Ranh tọa lạc tại Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, nằm gần quốc lộ 1A, trên trục đường chính đi từ Nha Trang đến sân bay quốc tế Cam Ranh do đó chỉ cần 8 phút là có thể đến sân bay quốc tế Cam Ranh. Từ dự án Golden Bay đến trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 20 phút và đến thành phố du lịch Nha Trang chỉ mất khoảng 30 phút. Bên cạnh đó, dự án Golden Bay chỉ cách Bãi Dài 500m, bởi vậy cư dân tại khu đô thị có thể đi bộ ra biển để tận hưởng gió trời, tập thể dục hoặc đi dạo dọc theo bờ biển thơ mộng, thỏa sức tắm biển và hòa mình cùng các con sóng xanh mát, trong lành.


Ngoài vị trí đắc địa, dự án Golden Bay còn được mệnh danh là “thiên đường tiện ích” với các khu resort sang trọng, đẳng cấp, sân tennis, hồ bơi, công viên và hồ cảnh quan giúp cho bạn nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng. Khi ở đây bạn sẽ được thưởng thức các món tươi ngon từ hải sản được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp trong các nhà hàng cao cấp. Không những thế Golden Bay còn mang đến cho bạn thiên đường mua sắm tại các trung tâm thương mại với các mặt hàng cao cấp mang những nhãn hiệu lừng danh của quốc tế. Trong khu đô thị còn có trường học, phòng khám đa khoa, các khách sạn 5 sao, các trung tâm thể dục thể thao,… cung cấp mọi dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày cho mọi người.
Căn Hộ Kết Hợp Khách Sạn



Dự án Golden Bay bao gồm quảng trường Hạnh Phúc với diện tích 2,1 ha; hồ Danh Vọng với 7,3ha; xây dựng biệt thự song lập hoặc liền kề; biệt thự kết hợp với các dịch vụ tiện ích; căn hộ kết hợp với các khách sạn 4 sao hay 5 sao. Hiện tại, dự án Golden có các khu biệt thự  mang những âm hưởng kiến trúc khác nhau của nhiều quốc gia:

Tiểu khu Colony mang kiến trúc Mỹ, nơi đây dành cho chủ thích sự mạnh mẽ, cá tính, cuộc sống phóng khoáng.

Tiểu khu Tasmania mang kiến trúc của Úc với kiến trúc mở, sống hòa cùng thiên nhiên, ban ngày đón ánh nắng ấm áp, ban đêm tận hưởng gió trời mát mẻ, trong lành.

Tiểu khu Krasnaya mang nét hoài cổ, quyến rũ của kiến trúc Nga với những mái ngói đầy màu sắc. Nơi đây dành cho chủ nhân thích sự yên bình và cổ điển mà không kém phần quyến rũ.

Các tiểu khu Lamaison (kiến trúc Pháp), Pergola (kiến trúc Ý) và Patio (kiến trúc Tây Ban Nha) mang đến cho chủ nhân của nó như được sống tại trời Âu, sang trọng, đẳng cấp.

Các tiểu khu Heyri (phong cách kiến trúc Hàn Quốc) và Tatami (kiến trúc Nhật Bản) mang đến không gian rộng mở, thiết kế sang trọng, mang đến cho chủ nhân cám giác bình yên, mộc mạc và sự chân thành.








Nằm ở một vị trí đắc địa với 95% là tiện ích dành cho du lịch do đó trong tương lai dự án Golden Bay sẽ thu hút một lượng khách đông đảo. Chủ đầu tư dự án Golden Bay tạo điều kiện cho những ai quan tâm đến dự án bằng cách đăng ký giữ chỗ đất nền. Trong đó thanh toán theo nhiều đợt, tiến độ thanh toán theo tiến độ xây dựng cho đến khi nhận được giấy chủ quyền hợp pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét