Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Căn hộ Sky Dream - không gian sống giữa lòng thành phố

Quận Bình Thạnh là một trong những cửa ngõ quan trọng của thành phố. Quận Bình Thạnh tiếp giáp với nhiều quận huyện nội thành: Q.1, Q.3, Q. Phú Nhuận, Q. Gò Vấp và ngoại thành Q.Thủ Đức. Bên cạnh đó, quận Bình Thạnh còn là một trong những tuyến giao thông quan trọng về các tỉnh miền Đông. Thuận tiện cả về giao thông đường bộ, đường thủy và đường sắt, quận Bình Thạnh sở hữu các yếu tố phát triển về nhiều ngành nghề. Trong đó, Nguyễn Xí được xem là một trong những vị trí vàng của Q.Bình Thạnh. Căn hộ Sky Dream là dự án nằm tại vị trí đắc địa này...


Chiều dài chỉ khoảng 3km, lộ giới 30m, song đường Nguyễn Xí lại là điểm giao thoa của nhiều tuyến đường quan trọng. Căn hộ đường Nguyễn Xí tiếp giáp với các tuyến đường lớn như: Phạm Văn Đồng, trục đường Vành Đai - Tân Sơn Nhất - Bình Lợi, Xô Viết Nghệ Tĩnh - Quốc lộ 13. Với lợi thế này, đường Nguyễn Xí sở hữu nhiều tiềm năng phát triển bất động sản. Trong đó, dự án căn hộ Sky Dream do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư chính là điểm sáng về bất động sản trên trục đường Nguyễn Xí.

Trong thời gian gần đây, cùng với việc tập trung xây dựng các công trình giao thông trọng điểm như: đường Phạm Văn Đồng, đường Vành Đai - Tân Sơn Nhất, nhiều điểm xung quanh trên đường Nguyễn Xí cũng được đầu tư nâng cấp khang trang như: cầu Băng Ky, cầu Đỏ. Điều này đã nâng giá trị không nhỏ các dự án bất động sản tại trục đường này. Căn hộ Sky Dream chính là dự án hội tụ nhiều giá trị nhất trong khu vực.

Tổng quan về dự án căn hộ Sky Dream:


Tổng quan: diện tích xây dựng hơn 6.250 m2. Trong đó, mật độ xây dựng chiếm 40% diện tích với 900 căn hộ. Cao ốc căn hộ Sky Dream được xây dựng cao 22 tầng với 2 tầng hầm. Tầng 1 và tầng 2 được xây dựng thành khu phức hợp thương mại - dịch vụ - văn phòng - khu cộng đồng. Tầng 21 và 22 được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ Penthouse. Tổng vốn đầu tư dự án lên đến 1.000 tỷ đồng và dự kiến được hoàn thành vào quý 3/2018.

Vị trí: Căn hộ Sky Dream tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất của quận Bình Thạnh - đường Nguyễn Xí. Về kinh nghiệm lựa chọn nhà, ông bà ta có câu “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Đường Nguyễn Xí hội tụ cả 2 yếu tố “cận thị” và “cận lộ”. Nguyễn Xí là trục đường có dân cư sầm uất với nhiều tiện ích. Nguyễn Xí cũng là một trong những trục đường nối liền quốc lộ 13, đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất. Theo đó, các cư dân trong khu vực di chuyển đến các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu đều hết sức thuận lợi. Không dừng lại ở đó, từ căn hộ Sky Dream cư dân kết nối nhanh chóng đến khu vực trung tâm Q.1, Q.3, Phú Nhuận và cả ngoại ô Thủ Đức, Gò Vấp.

Tiện ích ngoại khu: từ lợi thế về vị trí, căn hộ Sky Dream hội tụ nhiều tiện ích ngoại khu cao cấp như: bến xe Miền Đông, sân bay Tân Sơn Nhất, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, khu du lịch Văn Thánh, Bình Quới, Thanh Đa, Tân Cảng, bệnh viện Ung Bướu, bệnh viện Gia Định, cùng hệ thống trường học hoàn thiện từ tiểu học đến Đại học và các ngân hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm đa dạng,...

Tiện ích nội khu: dự án căn hộ Sky Dream còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu hiện đại bao gồm 5 tầng thương mại, rạp chiếu phim CGV, hồ bơi, công viên nội khu, phòng Gym, nhà hàng, khu cafe,....
Mặt bằng, căn hộ mẫu: Thiết kế căn hộ mẫu Sky Dream có view hướng sông Sài Gòn, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với các gia đình trẻ. Đặc biệt view sông thoáng mát, khí hậu trong lành mang đến không gian sống xanh mát, thân thiện với môi trường.
Thanh toán: giá bán dự án căn hộ Sky Dream chỉ từ 22 triệu đồng/m2, trả góp không lãi suất lên đến 26 tháng. Bên cạnh đó, mức hỗ trợ từ ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ, trả góp lãi suất 5% trong vòng 20 năm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Hưng Thịnh để được tư vấn chi tiết.

Trong bối cảnh quỹ đất khu vực nội thành không còn nhiều, có thể nói dự án căn hộ Sky Dream xứng đáng là nơi an cư dành cho các cư dân có nhu cầu sở hữu căn hộ trung tâm, nhiều tiện ích với giá cả hợp lý. Không chỉ giao thông thuận lợi, thuộc khu dân cư sầm uất, việc sở hữu view sông trong lành càng làm tăng giá trị của căn hộ Sky Dream. Dự án căn hộ Sky Dream Sài Gòn - không gian sống tiện ích giữa lòng thành phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét