Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Căn hộ Richmond City chủ đầu tư Hưng Thịnh

 Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí tọa lạc tại quận Bình Thạnh là dự án căn hộ mới nhất của tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh Land. Bên cạnh những điểm cộng rõ ràng về vị trí dự án, uy tín và tên tuổi của nhà đầu tư cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên sức hấp dẫn của dự án Căn hộ Richmond City quận Bình Thạnh.



Dự án Căn hộ Richmond City, tọa lạc tại số 79 Nguyễn Xí quận Bình Thạnh, là dự án mới nhất do tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh Land đầu tư xây dựng. Đối với phần đông khách hàng trong lĩnh vực bất động sản, Hưng Thịnh Land là một trong những tên tuổi quen thuộc và uy tín hàng đầu với hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp thành công như dự án Lavita Garden, căn hộ 9 View quận 9, căn hộ Sài Gòn Mia, dự án căn hộ Melody Vũng Tàu…



Khách hàng lựa chọn dự án Căn hộ Richmond City có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng căn hộ cũng như tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao nhà của Hưng Thịnh Land. Với tiềm lực tài chính chắc chắn, Hưng Thịnh Land đảm bảo dự án được xây dựng đúng tiến độ và bàn giao đúng thời gian dự kiến, hoàn toàn không để xảy ra tình trạng dự án “treo” như với nhiều nhà đầu tư khác.



Uy tín của nhà đầu tư đóng một vai trò quan trọng khi bạn cần cân nhắc lựa chọn một căn hộ nào đó, nhưng chắc chắn bạn cũng cần quan tâm đến những vấn đề như vị trí và tiện ích căn hộ. Với dự án Căn hộ Richmond City, bạn sẽ có được hàng loạt tiện ích chất lượng nội khu dự án như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu thể thao – spa… Đồng thời, với vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm quận Bình Thạnh, bạn còn dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1, đến quận 2, quận 3, quận Phú Nhuận, Thủ Đức…, đến các đầu mối giao thông quan trọng như sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông, ga Sài Gòn, các trung tâm thương mại, bệnh viện và trường học lớn trong khu vực.




Căn hộ Richmond City Hưng Thịnh với vị trí đẹp, những tiện ích chất lượng và cùng uy tín từ nhà đầu tư Hưng Thịnh Land sẽ là lựa chọn nhà ở mà bạn không thể nào bỏ qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét