Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Cuộc sống đẳng cấp tại Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh


Căn Hộ Phúc Yên 2 Giới thiệu cuộc sống đẳng cấp tại Khu Đô Thị Cam Ranh Hưng Thịnh. Để có một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể cường tráng, trước hết, chúng ta cần đảm bảo cho bản thân và gia đình một không gian sống ổn định, an ninh, trong lành cùng chất lượng cuộc sống đẳng cấp. Đáp ứng nhu cầu đó, dự án Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và triển khai tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh.

Vị trí của dự án Golden Bay Trên trục đường Nguyễn Tất Thành



Quy Mô Tổng Thể


Tổng thể dự án Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh được xây dựng trên diện tích đất rộng đến 79 ha, được thiết kế theo 8 lối kiến trúc của những quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.

Một thiết kế đồng bộ đảm bảo sự tinh tế, đẳng cấp bậc nhất cho khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất này, từ kiến trúc bên ngoài đến những tiện ích phục vụ cuộc sống hằng ngày như trung tâm thương mại, khu vực thể dục thể thao, khu chăm sóc sức khỏe, trường học đạt chất lượng quốc tế.
Sơ đồ mặt bằng của dự án Golden Bay


Ngoài ra, dự án Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh còn nằm trong khu phức hợp resort đẳng cấp quốc tế đã, đang và sẽ còn xuất hiện nhiều tên tuổi lớn như:

Movenpick Cam Ranh Resort 5 sao

Dự án khu biệt thự Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang chỉ cách dự án Golden Bay 2 km

Khách sạn 5 sao Park Hyatt _ đây là chi nhánh thứ ba của tập đoàn khách sạn này tại Việt Nam.
Trãi nghiệm cuộc sống thượng lưu khi nghỉ mắt tại các Resort ở Biễn Bãi Dài Nha Trang


Sân Golf Cù Hin rộng lớn thuộc thị xã Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Hướng đến nhu cầu nghỉ dưỡng sau những ngày học tập, làm việc vất vả, bạn không cần phải đi đâu xa. Chỉ vài bước chân, cả gia đình bạn đã có thể tận hưởng không khí biển trong lành, thoáng đãng, tiếng sóng biển rì rào nơi bờ biển Bãi Dãi nổi tiếng tuyệt đẹp tại khu vực miền Trung.
Cuộc Sống Thượng Lưu Đẳng Cấp Với Chuỗi Dịch Vụ Du Lịch Giải Trí


Từ Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh, bạn chỉ mất 20 phút đi xe để đến sân bay Cam Ranh, 8 phút di chuyển vào thành phố Nha Trang, cực kỳ thuận lợi, nhanh chóng cho mọi nhu cầu đi lại của mọi cư dân.

Chính phủ đã có chủ trương quy hoạch phát triển Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành trung tâm kinh tế, thương mại và du lịch trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa. Với định hướng đó, giá bất động sản tại nơi đây sẽ không ngừng tăng lên.
Quy Hoạch Biển Bãi Dài sẽ là nơi tập trung của các Resort cao cấp


Hiện nay, dự án Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm cả trong và ngoài nước. Cụ thể trước mắt là đáp ứng nhu cầu ở thực của hơn 4.000 chuyên gia đang sống và làm việc tại đây.

Lựa chọn dự án Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh là bạn đang hướng đến chất lượng cuộc sống tuyệt hảo từ an ninh, không gian, môi trường sống đến cả tiện ích sinh hoạt cho nhu cầu gia đình.
Hoà mình vào thiên nhiên với những trải nghiệm thú vị

Trải nghiệm cuộc sống Tây Âu - Ngay tại Nha Trang

Trải nghiệp phong cách sống Châu Mý Tại Khu Đô Thị Cam Ranh

Tiềm năng kinh tế du lịch khu vực Bắc Bán Đảo Cam Ranh

Đến với Cam Ranh Quý khách nên dùng chân ghé qua dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao của Hưng Thịnh nằm cách sân bay Quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút, Với những tiện ích đẳng cấp của một khu Resort chắc chắn đem lại những giây phút thư giản ngọt ngào bên những người thân yêu. Liên hệ 0903754595 để được tư vấn về dự án Cam Ranh Mystery Villas

0 nhận xét:

Đăng nhận xét