Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Vị Trí Căn hộ Sài Gòn Mia Đắc Địa Thuộc Khu Trung Sơn

Nằm nổi bật giữa Huyện Bình Chánh, TP.HCM, căn hộ Sài Gòn Mia được xem là căn hộ cao cấp bậc nhất thành phố do công ty Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Đây được xem là một dự án mạnh tay của phía công ty so với các dự án vốn đã thành công rực rỡ trước đó.


Căn hộ Sài Gòn Mia với nhiều tiện ích nổi bật

Căn hộ SàiGòn Mia được tọa lạc tại vị trí khá trắc địa thuộc khu Trung Sơn, Ấp 10, Bình Hưng, Bình Chánh. Nới đây được giới chuyên gia nhà đất đánh giá là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, sinh hoạt với gia đình sau những ngày làm việc, học tập. Sỡ dĩ như vậy, bởi không gian nơi đây được bao quanh bởi các mảng xanh của thiên nhiên, con sông Ông lớn thổi luồng gió mát lạnh làm cho không khí nơi đây luôn trong lành, thanh bình và mát mẻ.

Tổng diện tích khuôn viên căn hộ Sài Gòn Mia lên đến 37 ha, với lợi thế kết nối với các tuyến đường lộ lớn như Nguyễn Văn Cừ. Tuy nhiên, một điều đặt biệt là mật độ xây dựng của khu căn hộ chỉ chiếm 32%, còn lại dành cho việc trồng cây xanh và xây dựng các tiện ích khác.

Ngoài ra, Căn hộ khu trung sơn còn được đánh giá cao vì đây là căn hộ đạt tiêu chuẩn của những căn hô cao cấp khi có đầy đủ các tiện ích như: khu thể dục thể thao, phòng gym, trung tâm thương mại, hồ bơi, hoa viên, khu vui chơi cho thiếu nhi… đã tạo nên một căn hộ tiện nghi, hiện đại cho người sử dụng.

Bên trong căn hộ được thiết tính tế hết hợp kiểu  u Á, tạo nên sự khác biệt, hệ thống bảo về 24/7, mang lại sự an toàn tuyệt đối, phòng tránh được các tệ nạn cướp giật, móc túi…
Đặc biệt khi sống tại Sài Gòn Mia Hưng Thịnh bạn không những được hưởng các tiện ích trên mà từ đây có thể thuận lợi duy chuyển đến các khu vực như Quận 1, 4 … dễ dàng chỉ mất vài phút đi xe.

Căn hộ Sài Gòn Mia: nên đầu tư hay không?

Với những tiện ích mang lại như trên có thể nói đây là căn hộ đáng mơ ước của nhiều người. Dân số TP.HCM ngày một gia tăng, vì thế tìm một nơi ở đã vốn rất khó, nhưng tìm một nơi ở tiện nghi như trên lại còn khó hơn rất nhiều. Vì vậy đây là cơ hội để bạn có thể học tập và làm việc tại TP.HCM mà không lo cảnh tìm nhà trọ, thuê phòng với giá đắt đỏ nữa. Hơn nữa, giá thành của mỗi căn hộ khá bình dân, phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình trong xã hội. Hãy nhanh tay tìm cho mình vị trí đẹp nhất để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và ý nghĩa.

Liên hệ bảng giá chủ đầu tư dự án Sài Gòn Mia tại đây : 0862740595

0 nhận xét:

Đăng nhận xét