Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Căn hộ đường Nguyễn Xí luôn là mơ ước của rất nhiều người

Căn hộ đường Nguyễn Xí luôn là mơ ước của rất nhiều người dân thành phố Hồ Chí Minh bởi vị trí thuận tiện và nhiều ưu điểm về chất lượng sống, tiện ích công cộng, vậy những dự án căn hộ nào ở khu vực này đáng tham khảo và chọn mua?


Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực đông dân của cả nước với số lượng người dân từ các vùng khác nhập cư ngày càng tăng, trước tình hình đó, nhiều dự án đầu tư bất động sản đã tận dụng cơ hội và tạo điều kiện cho người dân có nơi ở tốt với các dự án căn hộ chung cư lớn, nhỏ khác nhau. Là một khu vực tập trung khá nhiều dân nhập nhập cư, địa bàn đường Nguyễn Xí luôn là địa chỉ đến và là tầm ngắm của nhiều gia định muốn định cư lâu dài. Hãy cùng điểm danh căn hộ đang mở bán tại khu vực đường Nguyễn Xí để có thêm thông tin tham khảo nếu bạn đang cần mua hộ chung cư ở đây nhé.

Căn hộ Thủy Lợi 4 (The Hyco 4 Tower)


Đây là một dự án được công ty cổ phần đầu tư BD9S Thủy Lợi 4 cùng công ty CP đầu tư Him Lam xây dựng. Dự án có tổng diện tích 7.000 m2, bao gồm 3 block nhà cao 17 tầng, trong đó còn có tầng hầm giữ xe thông nhau giữa 3 khối nhà rất thuận tiện.
Dự án căn hộ chung cư tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, ở trung tâm quận Bình Thạnh, cách trung tâm 2km, cách đại lộ Phạm Văn Đồng 5 phút đi xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5km. Dự án còn gần chợ, siêu thị, bến xe, ngân hàng, trường học giúp bạn có thể thuận tiện trong mọi công việc sinh hoạt cuộc sống hàng ngày.



Bên cạnh điều kiện thuận lợi bên ngoài thì dự án căn hộ Thủy Lợi 4 trên đường Nguyễn Xí còn có sự đầu tư kỹ về cơ sở hạ tầng và tiện ích bên trong với trung tâm thương mại, khu ăn uống, khu làm văn phòng, khu tập thể dục, giải trí, nghỉ ngơi,... Dự án có thiết kế khá tốt với nhiều căn hộ một phòng ngủ, hai phòng ngủ, ba phòng ngủ đa dạng và rất thuận tiện để chọn lựa. Giá bán dự án từ 1.6-2.5 tỉ/căn hộ 2-3 phòng ngủ.

Căn hộ SaiGonres Plaza


Là một căn hộ tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xí, căn hộ Saigonres Plaza với tổng diện tích 11.466 m2, ngoài việc có vị trí thuận lợi liền kề bến xe miền Đông, nằm gần các trục đường huyết mạch đến các khu vực lân cận, trung tâm quận  1, 2, Gò Vấp,...thì dự án căn hộ Saigonres Plaza còn có một thiết kế hiện đại và sang trọng, đạt chuẩn căn hộ cao cấp mới với các dạng căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.



Song song đó, dự án căn hộ Saigonres Plaza trên đường Nguyễn Xí còn có một điều kiện sống thuận lợi với các dự án cụm rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, khu giải trí, siêu thị, nhà hàng dịch vụ ăn uống cũng hứa hẹn sẽ là điểm đến cuối tuần của nhiều cư dân thành phố Hồ Chí Minh, mang cuộc sống hiện đại và đầy đủ đến với mọi người, là dự án tốt và đáng đầu tư, sở hữu. Giá bán dự án từ 23 triệu/ m2.


Trên đây là các thông tin về dự án căn hộ hút khách tại đường Nguyễn Xí, chúc bạn sớm tìm được vị trí tốt cho cả gia đình, an cư và phát triển sự nghiệp vững vàng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét